Nguyên ĐBQH tỉnh Thái Bình qua các thời kỳ thăm Khu di tích lịch sử Bác Hồ

Thứ 3, 15/09/2015 | 15:29:20
765 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày tổng tuyển cử đầu tiên bầu ra Quốc hội Việt Nam, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Thái Bình tổ chức cho các đồng chí nguyên là ĐBQH qua các thời kỳ thăm Khu di tích lịch sử Bác Hồ và thăm tòa nhà Quốc hội mới.

Vinh dự là đại biểu Quốc hội khóa 5, khóa 6 và khóa 7, NSƯT Đỗ Thị Thu Hiền có dịp trở lại thủ đô, được vào lăng viếng Bác, thăm tòa nhà Quốc hội mới. NSƯT Đỗ Thị Thu Hiền rất mừng vì sự đổi thay của đất nước: Trước đây, lúc đất nước khó khăn, tòa nhà rất đơn giản và rất trật hẹp. Nhưng bây giờ, trở lại thăm tòa nhà Quốc hội tôi thấy phấn khởi. Vì giờ đây khang trang, đẹp hơn.

Nguyên ĐBQH tỉnh Thái Bình qua các thời kỳ thăm tòa nhà Quốc hội

 Ngày 6/1/2016 sẽ kỷ niệm 70 năm Ngày tổng tuyển cử đầu tiên bầu ra Quốc hội Việt Nam. Và đây là chuyến trở lại thủ đô đầy ý nghĩa đối với các thế hệ ĐBQH tỉnh Thái Bình.

Các thế hệ ĐBQH chính là những người đã có những đóng góp to lớn xây dựng nên một nền dân chủ cho đất nước và đang được các thế hệ ĐBQH phát huy để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. 

                                                            Phạm Ngọc

 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...