Thói quen ăn uống của người Việt hướng vào các thương hiệu quốc tế

Chủ nhật, 30/10/2016 | 16:33:00
415 lượt xem

Thói quen ăn uống của người Việt đã thay đổi và hướng vào các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là người tiêu dùng ở các thành Phố lớn, có xu hướng ăn ngoài khá nhiều, khiến các hàng ăn mọc lên như nấm.

Hình minh họa

Bữa sáng là thời điểm người Việt ăn ngoài nhiều nhất. Bên cạnh đó, họ thích tới các cửa hàng phương Tây theo nhóm đông và trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, địa điểm thuận tiện cũng là lý do hàng đầu khi chọn nhà hàng, trên cả chất lượng và hương vị đồ ăn.

Các thương hiệu quốc tế đã tràn vào thị trường Việt Nam, thay đổi bộ mặt ngành thực phẩm - đồ uống. Họ đưa ra lựa chọn đa dạng cho thực khách và ngày càng mở rộng sản phẩm. Báo cáo gần đây của hãng nghiên cứu Decision Lab đã hé lộ một số thói quen ăn uống khá thú vị của người Việt và chỉ ra bằng cách nào các công ty có thể tận dụng thị trường béo bở này.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...