Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ DS-KHHGĐ

Thứ 2, 08/08/2016 | 15:50:03
448 lượt xem

Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng thuộc Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) phối hợp với Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ DS-KHHGĐ đạt chuẩn viên chức dân số.

Lớp bồi dưỡng có 109 học viên, trong đó 64 học viên là cán bộ dân số các huyện, thành phố trong tỉnh và 45 học viên đến từ các tỉnh, thành phố khác như Thanh Hóa, Hà Nội, Nghệ An, Bắc Kạn... Từ ngày 8/8 đến 8/11, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về dân số học và thống kê DS-KHHGĐ, các dịch vụ dân số, cách quản lý và tổ chức thực hiện công tác DS-KHHGĐ, mối quan hệ giữa dân số và các thành tố của quá trình phát triển như kinh tế, xã hội, môi trường.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Lớp học cũng dành thời gian để học viên thực hành về truyền thông DS - KHHGĐ, xây dựng thông điệp, lập kế hoạch truyền thông chuyển đổi hành vi. Học viên cũng được bổ sung một số kiến thức về y học cơ bản để áp dụng trong thực tiễn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...