Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính Phủ viếng Đền thờ liệt sĩ tỉnh

Thứ 2, 08/08/2016 | 15:36:35
629 lượt xem

Sáng ngày 8-8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính Phủ đã đến viếng Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái Bình và trồng cây lưu niệm tại Quảng trường Thái Bình và Tượng đài Bác Hồ với nông dân.

 

Cùng đi có các đồng chí: Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Tại Đền thờ Liệt sỹ tỉnh, Thủ tướng đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ với niềm xúc động, biết ơn sâu sắc sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Vòng hoa của đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ chính trị, Thủ tướng Chính phủ mang dòng chữ "Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ" .

Trải qua các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và bảo vệ Tổ quốc, tỉnh Thái Bình có trên 40 vạn lượt người lên đường tham gia kháng chiến và phục vụ kháng chiến, trong số đó có trên 51.000 người con ưu tú của tỉnh đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua, Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ nói chung, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình nói riêng luôn thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công để tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ và các đối tượng chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn trồng cây lưu niệm.

Tiếp đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến trồng cây lưu niệm tại Quảng trường Thái Bình và tượng đài Bác Hồ với nông dân thuộc phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình.                                                       

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...