Chương trình Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Chủ nhật, 07/08/2016 | 15:49:56
775 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thảm họa chất độc da cam/Dioxin ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2016), tối 6-8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thái Bình, Hội nạn nhân chất độc da cam và Đài PT-TH Thái Bình phối hợp tổ chức chương trình "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam".

   Đến dự có các đồng chí : Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh;  các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lực lượng vũ trang của tỉnh và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Chương trình "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam".

Hiện nay, Thái Bình  có trên 3,4 vạn người nhiễm chất độc da cam/dioxin, trong đó có 2,6 vạn người trực tiếp, 8.000 người thuộc thế hệ gián tiếp. Họ  đã và đang bị các căn bệnh quái ác và nan y vô phương cứu chữa, cuộc sống kinh tế gia đình vô cùng khó khăn.

Đại biểu dự chương trình 

Với truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục quyên góp ủng hộ Quỹ vì nạn nhân da cam của tỉnh Thái Bình, nhằm chia sẻ những mất mát, đau thương với nạn nhân chất độc da cam/diôxin.

Gần 100 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các cá nhân đã mang tấm lòng hảo tâm đến với chương trình...

 Trên 2 tỷ đồng đã được ủng hộ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/diôxin tỉnh Thái Bình.

Tại buổi lễ, có  gần 100 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã trao tặng số tiền trên 2 tỷ đồng ủng hộ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/diôxin tỉnh Thái Bình. Nhân dịp này, Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh đã trao tặng Giấy chứng nhận Tấm lòng vàng, cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/diôxin trong những năm qua.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...