Chung kết cuộc thi ‘Chúng tôi là kiểm sát viên’

Thứ 6, 17/06/2016 | 15:25:08
794 lượt xem

Sáng 17-6, tại Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thái Bình diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Chúng tôi là kiểm sát viên”.

Tham dự vòng chung kết có 4 đội đến từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Kiến Xương và các phòng nghiệp vụ của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh. Đây là những đội xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng sơ khảo và chung khảo.

4 đội xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng sơ khảo và chung khảo tham dự  vòng chung kết "Chúng tôi là kiểm sát viên".

Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: phần thi "Khởi động", phần thi "Dân hỏi Viện Kiểm sát trả lời" và "Người bảo vệ pháp luật" . Cuộc thi nhằm tạo tinh thần sôi nổi nghiên cứu, học tập đến toàn thể cán bộ, công chức trong ngành, từ đó nắm vững và triển khai thực hiện tốt Bộ luật Hình sự, Luật Tố tụng Hình sự năm 2015.

Ban giám khảo  đánh giá phần thi của mỗi đội chơi.

Khán giả hào hứng cổ vũ.

Đồng thời, thông qua cuộc thi lan toả đến mọi tầng lớp nhân dân hiểu được vai trò, chức năng, nhiệm vụ của ngành kiểm sát nhân dân, xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát luôn gần gũi với nhân dân, tăng cường lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và nền pháp chế Xã hội Chủ nghĩa trên tinh thần bảo vệ quyền con người, quyền công dân theo Hiến pháp năm 2013.

Ngoài phần thi kiến thức chuyên ngành

.... các đơn vị còn tích cực xây dựng các tiểu phẩm hài, kịch vui. 

Ngoài chuẩn bị hành trang kiến thức tham gia cuộc thi, các đơn vị còn tích cực xây dựng các tiểu phẩm hài, kịch vui chuyển thể từ những điểm mới của Bộ luật Hình sự và Luật Tố tụng Hình sự.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội xuất sắc.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Đội 4 đến từ Phòng 7 và Phòng 12 Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh. Đây là đội sẽ tham gia cuộc thi “Chúng tôi là kiểm sát viên” do Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao tổ chức vào tháng 7/2016. Ban Tổ chức cũng trao giải cho đội có tiểu phẩm hay nhất là đội tuyển Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Tiền Hải.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...