Khai mạc vòng sơ khảo cuộc thi: Chúng tôi là Kiểm sát viên

Thứ 4, 15/06/2016 | 10:05:14
845 lượt xem

Nhằm triển khai các đạo luật mới về công tác Tư pháp trong ngành, sáng 15-6, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thái Bình tổ chức khai mạc vòng sơ khảo cuộc thi “Chúng tôi là Kiểm sát viên”.

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thái Bình khai mạc cuộc thi: "Chúng tôi là Kiểm sát viên."

Tham dự vòng sơ khảo cuộc thi: “Chúng tôi là Kiểm sát viên” có 12 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên, là các kiểm sát viên, kiểm tra viên thuộc các phòng chức năng của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh và 8 huyện, thành phố.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của ngành Kiểm sát nhằm đẩy mạnh việc xây dựng đội ngũ cán bộ, kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ hiện nay.

Các đội thi đều hào hứng tham dự.

Những khán giả đồng nghiệp ngồi phía dưới cũng nhiệt tình cổ vũ và dõi theo các đội thi.

Cũng thông qua cuộc thi, giúp cán bộ, nhân dân hiểu và nhận thức về pháp luật, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và nền pháp chế xã hội chủ nghĩa, đồng thời khơi dậy niềm tự hào về ngành Kiểm sát của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong ngành Tư pháp nói chung, Viện Kiểm sát Nhân dân nói riêng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...