Bộ GD&ĐT đề nghị phối hợp tiêm Vaccine Covid - 19

Thứ 6, 04/11/2022 | 09:11:43
491 lượt xem

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác phối hợp tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em, học sinh.

Các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, rà soát, lập danh sách trẻ em mầm non, học sinh chưa được tiêm chủng đầy đủ để phối hợp với cơ quan y tế địa phương tổ chức tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 đầy đủ cho trẻ em mầm non, học sinh theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 3438 về việc tăng cường phối hợp truyền thông và tiêm phòng COVID-19. 

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế và chính quyền các địa phương thường xuyên đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra công tác phối hợp tổ chức tiêm chủng phòng COVID-19 và các dịch bệnh khác cho trẻ em mầm non, học sinh trong các cơ sở giáo dục.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...