Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ 3, 25/01/2022 | 00:00:00
1,317 lượt xem

Chiều 25/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và 1 số nhiệm vụ, công việc thực hiện dịp trước trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư

Theo báo cáo của xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư, địa phương này quán triệt và thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch Covid-19 của Trung ương và của tỉnh. Đặc biệt, người dân trở về địa phương tăng dịp tết nên xã đã có phương án quản lý tốt di biến động dân cư, người từ tỉnh ngoài về địa phương phải thực hiện nghiêm các biện pháp trong phòng chống dịch và phải xét nghiệm Covid-19. Đến nay, địa phương không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Vũ Vinh cũng đẩy mạnh các kế hoạch trong sản xuất, đảm bảo theo đúng khung thời vụ, kế hoạch và sự chỉ đạo của tỉnh, huyện. Xã triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo các hộ đón tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời làm tốt công tác tuyển quân.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các công việc, nhiệm vụ xã Vũ Vinh đã thực hiện trước Tết Nguyên đán. Đồng chí đề nghị xã Vũ Vinh và huyện Vũ Thư tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt các biện pháp trong phòng chống dịch Covid-19. Nhất là trong quản lý di biến động người dân về quê ăn Tết. Chủ động kế hoạch, lường đón các tình huống để triển khai các giải pháp hiệu quả trong phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân vui Tết, đón xuân. Đồng thời, đảm bảo an ninh trật tự dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán theo mục tiêu 5 không.

Video: 12522_OTHAN.mp

 Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị xã Vũ Vinh và huyện Vũ Thư cần tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt quan tâm đến các đối tượng chính sách, các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn đều được nhận quà Tết, đón Tết vui tươi đầm ấm. Xã và huyện tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyển quân, quan tâm, động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ. Đồng chí lưu ý: Sản xuất vụ xuân trùng vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần nên bên cạnh vui Tết đón xuân, địa phương chủ động tuyên truyền, vận động nhân dân thi đua lao động sản xuất, đảm bảo các kế hoạch trong sản xuất nông nghiệp, phát triển KTXH ở địa phương.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo của xã Vũ Vinh

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Công ty xi măng Vicem Hải Phòng đã trao 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo của xã Vũ Vinh, trị giá mỗi xuất quà 500 nghìn đồng. Động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo tích cực phát triển kinh tế, nỗ lực vươn lên để xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...