Doanh nghiệp chủ động trong phòng chống dịch Covid-19

Thứ 6, 19/11/2021 | 00:00:00
903 lượt xem

Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên nguyên tắc ngăn chặn triệt để, phát hiện nhanh, truy vết, cách ly, khoanh vùng, dập dịch kịp thời là cách mà công ty TNHH may Thuận Phát, huyện Kiến Xương tập trung thực hiện để duy trì sản xuất an toàn trong mùa dịch.

Công nhân sát khuẩn và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào phân xưởng làm việc

Thường xuyên cập nhật chính xác tình hình dịch bệnh, đánh giá và dự báo theo các mức độ nguy cơ. Quản lý chặt chẽ di biến động của người lao động, khuyến cáo công nhân hạn chế tối đa tiếp xúc với nhau cả ở công ty và ở nhà. Trung thực trong khai báo y tế, nhất là từ khi xuất hiện một số ổ dịch trong địa bàn tỉnh. 

Kiểm tra thân nhiệt thường xuyên công nhân công ty

Doanh nghiệp đã chủ động cho người lao động khai báo và lập danh sách con em từ bậc học mầm non đến THPT đang học ở trường nào, địa phương nào để trên cơ sở đó theo dõi diễn biến dịch bệnh ở từng địa phương, từng trường nếu khi địa phương phát hiện có ca dương tính thì người lao động sẽ được nghỉ để tránh lây lan trong doanh nghiệp. Trước trong và sau mỗi ca làm việc người lao động đều phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch theo khuyến cáo.

 Chính vì thế mà sản xuất của doanh nghiệp luôn ổn định, tăng trưởng của cả năm 2021 dự kiến đạt trên 20%. Doanh nghiệp hiện đã ký đơn hàng với đối tác đến tháng 6/2022./.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...