Thái Bình triển khai tiêm vaccine Covid-19 đợt 10

Thứ 2, 20/09/2021 | 00:00:00
179 lượt xem

Từ 20/9 đến hết ngày 26/9, Thái Bình triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 10 với 12.000 liều vaccine Pfizer và 40.000 liều vaccine AstraZeneca phân bổ cho tuyến huyện.

Người dân kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 10

Đối tượng được tiêm trong đợt 10 là nhóm lực lượng y tế, lực lượng tham gia phòng chống dịch như tổ tự quản, tổ Covid-19 cộng đồng, y bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ. Nhóm vận tải gồm thuyền viên, lái xe khách, xe taxi, lái xe vận tải,... Nhóm giáo viên các cấp học và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên. Nhóm người cao tuổi, người có bệnh lý nền và các nhóm ưu tiên khác như shipper, người bán hàng tại chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, người lao động tại doanh nghiệp thuộc huyện quản lý. Việc tiêm chủng được thực hiện tất cả các ngày trong tuần tại trung tâm y tế, trạm y tế và BVĐK, các cơ sở đủ điều kiện tiêm phòng Covid-19 trên địa bàn các huyện thành phố. 

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...