Venezuela sẽ mua vaccine COVID-19 của Nga

Chủ nhật, 06/06/2021 | 00:00:00
415 lượt xem

Bên lề Diễn đàn Kinh tế quốc tế Xanh Pê-téc-bua tại Nga, Venezuela mới đây đã ký kết một thỏa thuận với công ty dược phẩm Ge-rô-pham của Nga liên quan tới việc cung cấp loại vaccine Epi-Vắc-Corona ngừa COVID-19. Như vậy, Venezuela trở thành nước đầu tiên trên thế giới mua loại vaccine này của Nga.

Theo cam kết của hai bên, số lượng vaccine EpiVacCorona mà công ty của Nga sẽ cung cấp cho Venezuela có thể đạt tới 10 triệu liều vào cuối năm nay và dự kiến lô hàng đầu tiên sẽ được chuyển tới nước này vào tháng 9 tới.

Hiện nay, Nga đã nghiên cứu và phát triển 4 loại vaccine ngừa COVID-19, trong đó Sputnik V đã được sản xuất đại trà và cung cấp cho nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, Nga còn có 3 loại vaccine khác là Sputnik Light, EpiVacCorona và CoviVac.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...