Tiền Hải tập trung cao độ cho công tác chống dịch Covid-19

Thứ 2, 10/05/2021 | 00:00:00
425 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thái Bình, huyện Tiền Hải nhanh chóng triển khai các biện pháp đồng bộ phòng, chống dịch.

Lực lượng chức năng nhắc nhở người dân tại các chợ dân sinh trên địa bàn huyện Tiền Hải

Huyện Tiền Hải đã chỉ đạo các địa phương huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Tập trung tuyên truyền bằng nhiều hình thức, nhất là tuyên truyền qua hệ thống phát thanh, truyền thanh, tuyên truyền lưu động, dán tờ rơi ở các điểm công cộng, điểm kinh doanh để nhân dân nắm được các quy định phòng dịch của tỉnh, của huyện, mức độ nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19.

Lực lượng chức năng huyện Tiền Hải phạt người vi phạm không đeo khẩu trang phòng dịch

Đối với các trường hợp vi phạm, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt theo quy định của nhà nước và tiến hành thông báo công khai vi phạm trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Hiện nay, Tiền Hải đang tập trung xử phạt lỗi vi phạm không đeo khẩu trang khi ra đường với khung phạt từ 1-3 triệu đồng.

CTV Đỗ Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...