Dịch Covid 19 tại Đông Nam Á diễn biến phức tạp

Thứ 5, 29/07/2021 | 09:23:36
496 lượt xem

Dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại các nước Đông Nam Á trong 24 giờ qua. Các nước liên tục đưa ra thông báo về số ca mắc mới tăng cao, trong đó nhiều nước chạm mốc cao chưa từng có.

Các nước Thái Lan, Lào và Malaysia đều thông báo ghi nhận số ca mắc mới cao nhất kể từ khi dịch bệnh bùng phát. Cục Dịch vụ y tế Thái Lan đã cảnh báo nguy cơ thiếu oxy điều trị tại các bệnh viện. 

Tuy nhiên, trong diễn biến tích cực khác, Bộ Y tế Lào cho biết đa phần ca nhiễm mới ở nước này là ca nhập cảnh được cách ly ngay. Trong khi đó, Malaysia thông báo đã đạt được cột mốc mới về tiêm chủng khi đạt số mũi tiêm trong ngày ở mức cao nhất hôm 27/7. 

Campuchia có thêm một ngày nữa số ca mắc mới ở mức thấp so với nhiều tuần trở lại đây. Tuy nhiên, số ca nhập cảnh vẫn tăng khiến giới chức nước này vẫn cẩn trọng trước nguy cơ từ biến thể Delta. Philippines cũng công bố thêm nhiều ca mắc mới và tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...