Nguy cơ làn sóng COVID-19 thứ 3 nhắm vào trẻ em Ấn Độ

Thứ 3, 25/05/2021 | 10:03:01
318 lượt xem

Ấn Độ đang có nguy cơ đón làn sóng Covid-19 thứ 3 nhằm vào trẻ em và Mumbai. Trung tâm tài chính lớn của nước này đang lên kế hoạch ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Hãng Reuters đưa tin Mumbai đang xây dựng bốn trung tâm y tế khổng lồ trên toàn thành phố ị dành cho cho trẻ em bị mắc COVID-19 với nguồn kinh phí hàng chục triệu USD,  mua sắm thêm máy thở, máy giám sát chỉ số cùng các thiết bị y tế khác.  Ấn Độ cũng đang đẩy nhanh đào tạo lực lượng gồm 660 bác sĩ chuyên khoa nhi để điều trị cho bệnh nhi mắc COVID-19.

Giới chuyên gia khẳng định rằng làn sóng thứ 3 có thể không ảnh hưởng nặng nề đến trẻ em, song những thành phố giống như Mumbai sẽ không chống chọi được nếu như không chuẩn bị đối phó trước. 

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...