Dịch COVID-19 tiếp diễn phức tạp tại châu Á

Thứ 6, 23/04/2021 | 09:15:00
268 lượt xem

Không chỉ riêng Ấn Độ, dịch COVID-19 cũng đang diễn biến phức tạp tại nhiều nước châu Á khác như Thái Lan, Singapope hay Hàn Quốc, buộc các nước này phải tăng cường mạnh các biện pháp phòng dịch.

Giới chức Hàn Quốc hôm 22/4 thông báo đã ghi nhận 735 ca mắc COVID-19 mới, trong đó có tới 715 ca là lây nhiễm trong cộng đồng. Đây là ngày thứ 2 liên tiếp số ca mắc mới theo ngày tại Hàn Quốc vượt mức 700 ca, làm dấy lên quan ngại về làn sóng bùng phát dịch mới.

Trong khi đó, Thái Lan cũng ghi nhận số ca mắc mới tăng mạnh, lên gần 1.500 ca trong một ngày. Ngoài ra, trong vòng 24 giờ qua, nước này đã ghi nhận 7 người tử vong vì COVID-19, mức cao nhất kể từ khi bùng phát dịch. Theo thống kê, tổng số ca mắc COVID-19 tại Thái Lan đến nay đã lên hơn 48.000 người.  

Còn tại Singapore, chính phủ nước này đang phải cho điều tra khả năng tái mắc COVID-19 tại một ký túc xá của người lao động di cư, sau khi phát hiện trường hợp dương tính dù đã được tiêm chủng đầy đủ. Những người tiếp xúc gần với trường hợp này cũng đã có kết quả dương tính và hiện hàng trăm cư dân tại khu ký túc đã được cách ly tập trung. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...