WHO khuyến cáo hạn chế đi lại

Thứ 6, 02/04/2021 | 09:49:56
263 lượt xem

Những ngày qua, số ca mắc mới COVID-19 tiếp tục tăng mạnh, buộc chính phủ nhiều nước phải đưa ra quyết định phong tỏa hoặc đóng cửa trở lại. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cũng đã cảnh báo người dân các nước hạn chế đi lại, không nên tụ tập đông người, hay đi du lịch.

WHO khuyến cáo bất kể ở đâu, các sự kiện hành lễ nên được tổ chức ngoài trời, hạn chế số lượng người tham dự, giữ khoảng cách, rửa  tay và sử dụng khẩu trang. Các sự kiện vẫn có thể diễn ra nếu các biện pháp an toàn được thực hiện nghiêm túc. Tuy nhiên, WHO nhấn mạnh các cuộc tụ họp trong nhà vẫn đang tiềm ẩn rủi ro cao và yêu cầu những người đang cân nhắc kế hoạch đi du lịch tính tới tất cả các rủi ro liên quan để có quyết định phù hợp.

Sắp tới đây, lễ Phục sinh rơi vào Chủ nhật ngày 4/4 và tháng lễ Ramadan của tín đồ Hồi giáo bắt đầu vào ngày 13/4 tới, thường là những sự kiện tập trung đông người.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...