Đông Nam Á ghi nhận thêm nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng

Thứ 5, 11/03/2021 | 09:09:35
280 lượt xem

Tại Đông Nam Á, nhiều nước trong khu vực tiếp tục ghi nhận thêm nhiều ca lây nhiễm mới trong cộng động trong ngày 10/3, buộc chính phủ các nước tiếp tục có các động thái để kiểm soát tình hình dịch bệnh.

Hôm 10/3, Bộ Y tế Malaysia thông báo ghi nhận thêm 1.448 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm COVID-19 ở nước này lên 317.717 ca. Trong số những ca nhiễm mới chỉ có 10 ca nhập cảnh, còn lại là các ca lây nhiễm trong cộng đồng.   

Cùng với Malaysia, nhiều nước Đông Nam Á khác cũng ghi nhận thêm nhiều ca nhiễm COVID-19 mới. Cụ thể trong 24 giờ qua, Indonesia phát hiện thêm 5.633 ca nhiễm mới; Campuchia phát hiện 64 ca lây nhiễm cộng đồng; Lào phát hiện thêm 1 ca và Philippines ghi nhận thêm 2.886 ca nhiễm mới. Giới chức nước này đã cảnh báo về chiều hướng gia tăng của dịch COVID-19, đồng thời đang cân nhắc tái áp đặt lệnh giới nghiêm trong khu vực thủ đô Manila.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...