Trung Quốc phát hiện SARS-CoV-2 trên bao bì hàng may mặc

Thứ 6, 15/01/2021 | 09:35:07
454 lượt xem

Thành phố Đại Liên, Trung Quốc, vừa có thông báo tìm thấy virus SARS-CoV-2 trên bao bì một số nguyên liệu hàng may mặc nhập khẩu.

Trong một đợt xét nghiệm axit nucleic thường kỳ các mặt hàng nhập khẩu, cơ quan chức năng thành phố Đại Liên đã phát hiện sars cov 2 trên bao bì một lô hàng gồm vải và khuy áo sơ mi và comple. 

Được biết, lô hàng này có nguồn gốc từ Amsterdam và qua Hàn Quốc trước khi cập cảng Đại Liên. Hiện sân bay Đại Liên đã niêm phong lô hàng này, đồng thời tiến hành khử trùng, xử lý đối với lô hàng và môi trường xung quanh.

Kết quả này cho thấy, bên cạnh đề phòng Covid-19 lây từ người sang người, cần ngăn chặn virus lây từ đồ vật, hàng hóa sang người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...