Trung Quốc phát hiện virus SARS-CoV-2 trên bao bì phụ tùng ô tô

Thứ 2, 04/01/2021 | 10:29:48
381 lượt xem

Ngày 2/1, Tân Hoa xã đưa tin nhà chức trách Trung Quốc đã phát hiện vi-rút Xác-cô-vi-2 trên nhiều mẫu bao bì đóng gói phụ tùng ô tô tại nhiều địa phương của nước này, sau khi một công ty kinh doanh phụ tùng ô tô công bố trường hợp nhân viên nhiễm bệnh.

Các cơ quan chức năng đã phát hiện một loạt bao bì đóng gói phụ tùng ô tô cho xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 tại các thành phố Tấn Thành của tỉnh Sơn Tây, Thương Châu của tỉnh Hà Bắc, các thành phố Yên Đài và Lâm Nghi của tỉnh Sơn Đông. Một số lượng bao bì đã được niêm phong, trong khi những người tham gia quy trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa đã được cách ly. 

Trước đó, các nhân viên y tế đã tiến hành xét nghiệm axit nucleic đối với các mẫu phụ tùng ô tô và những người có liên quan tại nhiều thành phố khác của Trung Quốc sau khi một nhân viên của một công ty chuyên kinh doanh phụ tùng ô tô tại Bắc Kinh được xác nhận mắc COVID-19 và một số mẫu bao bì đóng gói phụ tùng ô tô có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào cuối tháng 12/2020.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...