Mỹ ghi nhận ca nhiễm biến thể mới của SARS-CoV-2

Thứ 4, 30/12/2020 | 10:38:26
576 lượt xem

Bang Colorado của Mỹ ngày 29/12 thông báo đã ghi nhận trường hợp đầu tiên nhiễm biến thể mới của virus SARS-CoV-2 được phát hiện tại Anh. Trong khi đó, tình hình tại tâm dịch của nước Mỹ là thành phố New York tiếp tục diễn biến phức tạp với hơn 11.000 ca nhiễm mới mỗi ngày.

Ca nhiễm được phát hiện là một nam thanh niên 20 tuổi, không đi du lịch trong thời gian gần đây. Người này đã được cách ly tại hạt Elbert của bang Colorado. Giới chức bang này đang tích cực truy vết tiếp xúc và đã thông báo cho Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC).

Trong khi đó, tâm dịch của nước Mỹ là thành phố New York tiếp tục ghi nhận các ca lây nhiễm mới ở mức cao. Trước sự xuất hiện biến thể mới của virus SARS-CoV-2, thành phố này đã sớm có bước đi nhằm ngăn chặn sự lây lan. Những người vi phạm quy định cách ly sẽ bị phạt mỗi ngày 1.000 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...