Thủ tướng Canada báo động về tình hình dịch COVID-19

Thứ 4, 18/11/2020 | 15:46:27
1,295 lượt xem

Ở Canada, Thủ tướng nước này đã đưa ra cảnh báo báo động về tình hình dịch COVID-19 do số ca mắc mới ở nhiều khu vực liên tục tăng cao. Theo nhà lãnh đạo Canada, tình hình dịch bệnh tại nước này là vô cùng nghiêm trọng.

Theo Thủ tướng Canada Justin Trudeau, diễn biến dịch bệnh hiện nay đòi hỏi người dân cần tập trung nỗ lực cho tới khi có vaccine.

Cơ quan Y tế Công cộng Canada nhận định nhu cầu giường bệnh và điều trị COVID-19 sẽ tăng mạnh trong những ngày tới, do số ca mắc mới liên tục phá kỷ lục trong những ngày qua và số ca bệnh nặng có xu hướng gia tăng. Hiện dịch bệnh đã lan mạnh đến hầu hết các vùng của Canada khi thời tiết lạnh giá và mùa cúm đang tới. Trong 24 giờ qua, nước này ghi nhận thêm hơn 4.200 ca nhiễm mới, đưa tổng số ca mắc bệnh lên hơn 306.000 người, trong đó hơn 11.000 người đã tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...