Số ca tử vong do COVID-19 tại Iran tăng chưa từng thấy

Thứ 3, 20/10/2020 | 10:07:42
408 lượt xem

Liên quan tới tình hình dịch COVID-19 trên thế giới. Hôm qua, Iran thông báo thêm 337 ca tử vong vì COVID-19, mức tử vong trong ngày cao nhất nhất kể từ khi dịch bùng phát tại đây. Nguyên nhân chính khiến tình hình dịch bệnh tại quốc gia Tây Á này xấu đi là do người dân lơ là cảnh giác và không tuân thủ các khuyến cáo y tế.

Những ngày gần đây, Iran chứng kiến số ca tử vong do COVID-19 tăng nhanh chưa từng có. Đến nay, nước này ghi nhận tổng cộng hơn 534.000 ca mắc COVID-19, trong đó hơn 30.000 người đã tử vong. Nguyên nhân hàng đầu được cho là do nhiều người dân lơ là cảnh giác và không tuân thủ biện pháp phòng dịch.

Trong khi đó, nhiều vùng tại Anh cũng đang phải siết chặt các biện pháp hạn chế do số ca mắc mới bệnh COVID-19 đang tăng mạnh. Xứ Uên (Wales) mới đây thông báo sẽ áp dụng lệnh phong tỏa toàn diện trong 2 tuần bắt đầu từ ngày 23/10. Trong khi đó, các quán rượu, nhà hàng tại Xcốt-len và Bắc Ailen cũng phải tạm đóng cửa ít nhất 16 ngày. Tại xứ England, ngày càng nhiều người kêu gọi Chính phủ của Thủ tướng Anh Boris Johnson áp dụng các biện pháp tương tự.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...