WHO lo ngại tình trạng tăng ca nhiễm ở vùng Balkan

Thứ 6, 21/08/2020 | 09:41:12
496 lượt xem

Trong khi đó, số ca mắc mới COVID-19 đang tăng mạnh tại Croatia và phía Tây khu vực Ban-căng, khiến Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm qua đã phải lên tiếng bày tỏ quan ngại.

Theo WHO, số ca mắc mới ở phía Tây Ban-căng đã tăng nhanh kể từ đầu tháng 6 tới nay và đang biến khu vực này trở thành điểm nóng mới của dịch bệnh. Hiện tổ chức này đang phải phối hợp chặt chẽ với các nước trong khu vực để kiểm soát tình hình và kêu gọi sự chung tay giúp sức của người dân trong việc đẩy lùi dịch bệnh. 

Số ca mắc mới tăng nhanh tại Ban-căng đã khiến Đức đưa một số điểm du lịch nổi tiếng của Croatia vào danh sách khu vực có nguy cơ cao mắc COVID-19, trong khi Anh loại Croatia khỏi danh sách các nước được miễn cách ly.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...