Tình hình dịch tại Bắc Kinh trong tầm kiểm soát

Thứ 6, 19/06/2020 | 15:43:33
506 lượt xem

Đợt bùng phát dịch COVID-19 mới ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đang trong tầm kiểm soát. Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa Dịch bệnh Trung Quốc đưa ra thông báo trên ngày hôm qua dù cảnh báo các ca nhiễm mới sẽ tiếp tục xuất hiện trong những ngày tới.

Theo Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Trung Quốc, các ca nhiễm mới sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong một thời gian nữa nhưng sẽ giảm dần. Thủ đô Bắc Kinh đang đẩy mạnh các nỗ lực kiểm soát dịch bằng các biện pháp như rà soát diện rộng, xét nghiệm đại trà và truy dấu tiếp xúc. 

Tính đến ngày 18/6, tổng số ca nhiễm liên quan đến các ổ dịch mới tại Bắc Kinh hiện đã lên tới 158 ca. Hôm qua, hàng nghìn người dân thủ đô đã tự nguyện đi xét nghiệm COVID-19 tại các điểm xét nghiệm tập thể. Chính quyền thành phố cho biết đã có hơn 1,1 triệu người dân Bắc Kinh đã được xét nghiệm SARS-CoV-2.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...