Hàn Quốc cách ly tất cả người nhập cảnh

Thứ 2, 30/03/2020 | 00:00:00
479 lượt xem

Thủ tướng Hàn Quốc tuyên bố những người nhập cảnh Hàn Quốc đều bị cách ly bắt buộc trong hai tuần nhằm đề phòng dịch COVID-19 lây lan. Chính sách cũng sẽ được áp dụng với cả công dân Hàn Quốc.

Phát biểu tại một cuộc họp của chính phủ về COVID-19, Thủ tướng Hàn Quốc Chung Sye Kyun nhấn mạnh, hành động này là bắt buộc do số lượng các ca nhiễm từ nước ngoài nhập cảnh vào quốc gia này ngày càng tăng.

Biện pháp này có tác dụng giảm thiểu việc đến Hàn Quốc với mục đích du lịch, hay chưa cần thiết trong giai đoàn này, áp nghĩa vụ phải cách ly đối với tất cả những người nước ngoài cư trú ngắn hạn tại Hàn Quốc. Chính phủ sẽ cưỡng chế sinh hoạt tại nơi cách ly được bố trí trong trường hợp người nhập cảnh chưa có nơi cách ly, và phí cách ly cá nhân phải tự chi trả. Trước đó, quốc gia này đã áp lệnh kiểm dịch đối với du khách từ Châu Âu có thị thực dài hạn và du khách từ Nhật Bản.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...