Sân bay châu Âu hỗn loạn với lệnh cấm mới của Mỹ

Thứ 6, 13/03/2020 | 19:19:52
412 lượt xem

Quyết định đình chỉ mọi chuyến bay từ các nước châu Âu, ngoại trừ Anh trong vòng 30 ngày tới của Mỹ để ngăn dịch COVID-19 đã gây ra một sự hỗn loạn không hề nhỏ tại các sân bay của châu Âu.

Ngày 12/3, hàng dòng người xếp hàng tại sân bay Ba-ra-jas ở Ma-đrít của Tây Ban Nha để lên các chuyến bay sớm tới Mỹ khi quyết định đình chỉ sẽ có hiệu lực trong hơn 1 ngày nữa. Dịch vụ đặt vé, đổi lịch bay cũng “bùng nổ” khi nhiều người châu Âu muốn tới Mỹ lánh nạn và nhiều du khách Mỹ vội vàng trở về nước vì sợ bị mắc kẹt tại châu Âu.



Bà Crisitna Elvira, người Tây Ban Nha: Sẽ là may mắn nếu chúng tôi có thể rời châu Âu.







Anh Jay Harrison, người Mỹ: Tôi lo lắng là chúng tôi sẽ không thể trở về nước. Nếu thêm 30 ngày và chúng tôi bị mắc kẹt, sẽ rất khó khăn, đắt đỏ. 



Lệnh cấm có hiệu lực từ đêm 13/3 được xem là động thái mạnh tay của Washington nhằm kiểm soát tình hình dịch bệnh trong bối cảnh có thêm nhiều ca nhiễm mới tại nước này. Lệnh cấm này cũng đã khiến thị trường thế giới chao đảo.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...