Nhiều nước ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới

Chủ nhật, 23/02/2020 | 19:51:20
264 lượt xem

Ngày 21/2, nhiều nước đã công bố thêm các ca nhiễm COVID-19 mới, trong đó Iran xác nhận đã có thêm 2 trường hợp tử vong do loại virus nguy hiểm này. Đáng chú ý, Israel cũng ghi nhận trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên tại nước này.

Bộ Y tế Iran thông báo đã có thêm 13 ca nhiễm mới tại nước này, trong đó 2 trường hợp đã tử vong và nâng số người thiệt mạng do COVID-19 tại nước này lên con số 4 và tổng số trường hợp nhiễm là 18. Giới chức Bộ Y tế Iran cũng cho biết dịch hiện lây lan tại nhiều thành phố ở nước này. Nhiều quốc gia láng giềng của Iran cũng như trong khu vực Trung Đông đã đẩy mạnh các hoạt động kiểm dịch và hạn chế các chuyến bay tới quốc gia Hồi giáo.

Cùng ngày, Bộ Y tế Israel cũng đã xác nhận trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên tại nước này và là nữ công dân vừa trở về từ du thuyền Diamond Princess bị cách ly tại Nhật Bản. Những hành khách khác vừa trở về từ tàu này đều cho kết quả âm tính với virus.

Trong khi đó, giới chức Italy cho biết đã có thêm 6 trường hợp nhiễm COVID-19 và được ghi nhận tại khu vực miền Bắc Lombardy đồng thời cho biết hàng trăm người đã tiếp xúc với những người này đang được kiểm tra. Đây cũng là các trường hợp lây nhiễm chéo trong nước đầu tiên tại Italy.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...