Trạm Cảnh sát giao thông Tân Đê phát hiện gần 7.000kg lòng lợn thối

Thứ 7, 20/04/2019 | 09:04:48
1,395 lượt xem

Gần 7.000kg lòng lợn thối, bẩn suýt chút nữa đã vận chuyển trót lọt qua địa bàn tỉnh Thái Bình nếu như không có sự phát hiện kịp thời của Trạm Cảnh sát giao thông Tân Đệ vào lúc 14h chiều ngày 19.4.

Trong khi cả nước đang gồng mình đối phó với bệnh dịch tả lợn Châu Phi thì vẫn có những đối tượng bất chấp tất cả, lén lút vận chuyển các sản phẩm từ thịt lợn chưa qua kiểm dịch đi các nơi. 

Thiếu tá Vũ Đức Cửu - Phó Trạm trưởng Trạm CSGT Tân Đệ, công an tỉnh cho biết: Quá trình tuần tra kiểm soát trên đường, đội đã phát hiện và dừng 1 chiếc xe khả nghi. Kiểm tra bên trong xe có 13 bao lòng lợn non, với trọng lượng khoảng 7 tạ đã bốc mùi hôi thối. Lái xe không xuất trình được giấy đăng ký kiểm dịch. Lái xe khai chở cho 1 người ở tỉnh Nam Định sang Hải Dương.

Qua đấu tranh ban đầu, lái xe khai nhận tên là Nguyễn Văn Tính, sinh năm 1987, trú tại xã Bình Xuyên, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Toàn bộ số hàng này được Tính thu gom từ các chợ trong thành phố Nam Định vào sáng nay.

Lái xe Nguyễn Văn Tính vẫn ngoan cố cho rằng: mình đựng lòng lợn trong bao cẩn thận, không ảnh hưởng đến môi trường. Rằng đây là lòng lợn sạch nhưng tại thời điểm kiểm tra lại không xuất trình được các giấy tờ cần thiết. Ghi nhận tại hiện trường thì ruồi nhặng bâu kín thùng xe, nước từ các bao hàng rò rỉ kèm mùi hôi thối nồng nặc.

Toàn bộ số lòng lợn sau đó được bàn giao cho Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Thái Bình xử lý theo quy định./.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...