Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh trao hơn 1000 suất quà Tết

Thứ 5, 12/01/2023 | 00:00:00
1,060 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 12-1, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao quà tết của các doanh nghiệp cho các tổ chức hội, các đơn vị, địa phương có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tiếp nhận hơn 21 đầu mối doanh nghiệp đăng ký ủng hộ quà tết cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng số hơn 1.000 suất quà, trị giá hơn 500 triệu đồng. Những phần quà này được Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao cho các tổ chức hội, các đơn vị, địa phương để chuyển tới những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

 Mỗi phần quà thể hiện sự quan tâm chăm lo tới cộng đồng, trách nhiệm đối với xã hội của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau, nhất là trong những dịp Tết đến, xuân về, góp phần giúp các đối tượng chính sách xã hội vơi bớt một phần khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Thuý Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...