Doanh nhân trẻ Thái Bình - tạo động lực, bứt phá doanh thu

Thứ 4, 25/05/2022 | 00:00:00
581 lượt xem

Doanh nhân, doanh nghiệp trẻ là lực lượng nòng cốt, là động lực cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Mỗi doanh nhân trẻ cần chủ động trau dồi kiến thức, kinh nghiệm để khởi nghiệp, tiếp thu và ứng dụng tốt công nghệ tiên tiến, nâng cao năng suất, kinh doanh và hội nhập, đứng vững trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

 Đó là một trong những nội dung đáng chú ý tại khóa đào tạo “Tạo động lực, bứt phá doanh thu” do Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức vào sáng 25/5.

Khóa đào tạo “Tạo động lực, bứt phá doanh thu”

 Tại khóa đào tạo, các học viên được cập nhật kiến thức xung quanh các khía cạnh liên quan đến động cơ, động lực làm việc và động viên nhân viên; các yếu tố để tạo động lực từ doanh nghiệp như mục tiêu, chiến lược phát triển, các yếu tố thuộc về cá nhân của nhân viên như nhu cầu, tính cách từng người,... Những phương thức tạo động lực làm việc thông qua thiết kế và phân công công việc, kích thích tinh thần nhân viên, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ vật chất, các chương trình phúc lợi,... Thông qua đó, các doanh nhân trẻ áp dụng vào thực tế tại doanh nghiệp của mình để tạo động lực cho nhân viên nâng cao năng suất làm việc, hoàn thành kế hoạch, mục tiêu của công ty và hướng tới đạt doanh thu bứt phá.

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...