Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm

Thứ 3, 08/02/2022 | 00:00:00
1,090 lượt xem

Sáng nay 8/2, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm và chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đến kiểm tra tình hình sản xuất và chúc tết lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động Công ty Tân Đệ

Và Công ty cổ phần Sợi Trà Lý và Công ty TNHH Hợp Thành 

Tại các nơi đến thăm, đ/c Bí thư Tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo và toàn thể công nhân viên, người lao động các đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời bày tỏ vui mừng nhận thấy sự ổn định và phát triển của các doanh nghiệp, mặc dù trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đã khắc phục khó khăn, thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch, nỗ lực vươn lên duy trì sản xuất, tạo việc làm ổn định cho người lao động và có bước tăng trưởng khá.

Video: 20822_OHAI1.mp4

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các đơn vị doanh nghiệp tiếp tục thực hiện thật tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và thích ứng tốt hơn nữa với điều kiện bình thường mới. Không ngừng đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm để tăng sức cạnh tranh. Tập trung xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, ưu tiên đầu tư cho phát triển sản xuất, áp dụng khoa học quản trị tiên tiến, đổi mới và cơ cấu lại nguồn nhân lực, xây dựng đơn vị phát triển bền vững. Quan tâm và ưu tiên đầu tư xử lý môi trường trong quá trình sản xuất. Phát huy lợi thế, thế mạnh, tranh thủ tối đa thời cơ từ các Hiệp định thương mại để phát triển và hội nhập quốc tế. Đồng thời làm tròn nghĩa vụ với Nhà nước, tích cực phối hợp với các cấp, các ngành trong triển khai thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

  Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...