Doanh nghiệp thi đua sản xuất đầu năm

Thứ 2, 07/02/2022 | 00:00:00
542 lượt xem

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã bắt tay ngay vào sản xuất với khí thế sôi nổi, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra ngay từ đầu Xuân mới.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh song năm 2021 Công ty cổ phần sản xuất hành thể thao Tân Đệ vẫn đạt được những kỳ tích

Năm 2021 khép lại với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là chịu sự tác động lớn của đại dịch Covid-19, song Công ty cổ phần sản xuất hành thể thao Tân Đệ vẫn đạt được những kỳ tích. Doanh thu đạt hơn 7.000 tỷ đồng; tạo việc làm ổn định cho 17.000 lao động, với mức thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. Đây là những tiền đề quan trọng khích lệ, cổ vũ, động viên doanh nghiệp vững bước trong năm mới, với những tín hiệu tích cực, khả quan.


Ông Nguyễn Tiến Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất hành thể thao Tân Đệ:Chúng tôi đã nhận được đơn hàng tăng hơn 15% so với năm 2021 và cho đến giờ phút này chúng tôi đã nhận được nguyên phụ liệu đã về đến nhà máy để sẵn sàng cho việc sản xuất kinh doanh. Chúng tôi xác định từ những ngày đầu tiên chúng tôi khai thác triệt để, nhanh chóng.”


Công nhân cùng nhau ra sức thi đua sản xuất trong ngày đầu xuân năm mới 2022

Trong những ngày đầu năm mới, tinh thần vượt khó thực hiện tốt mục tiêu kép, nhằm tạo "lực đẩy" trong sản xuất cũng được thể hiện ở nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 


Ông Trần Trọng Kim - Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn HNP:Chúng tôi vẫn nhận thức việc phòng chống dịch là 1 yếu tố quan trọng quyết định đến hoạt động sản xuất của công ty. Thứ 2 là xây dựng kế hoạch sản xuất đồng thời xây dựng khách hàng truyền thống nhưng đồng thời chúng tôi cũng có định hướng cho khách hàng mới và chương trình mới. ”


Không chỉ sản xuất mà phòng chống dịch cũng là yếu tố quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm

Xây dựng, củng cố nguồn nhân lực; tích cực tái cơ cấu sản xuất, chuyển đổi số; đa dạng hóa thị trường; chủ động  nguồn nguyên liệu, tránh bị đứt gãy trong quá trình sản xuất là một trong những vấn đề được các đơn vị quan tâm đầu tư thích đáng. Coi đây là yếu tố quan trọng, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. 



Ông Ninh Xuân Thảo - Giám đốc Công ty cổ phần Đô Lương:Chúng tôi tiếp tục nâng cao thu nhập và tạo môi trường làm việc tốt hơn nữa đảm bảo cho người lao động được làm việc trong môi trường an toàn và có thu nhập cao ổn định. Thứ 2 là chúng tôi tiếp tục đầu tư hệ thống máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi của khách hàng cũng như của thị trường”


Công nhân cùng doanh nghiệp hăng hái lao động sản xuất kỳ vọng 1 năm mới thắng lợi 

Sự nỗ lực và khí thế lao động sôi nổi của cán bộ, người lao động ngay từ những ngày đầu xuân năm mới đã mang đến cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh niềm tin và kỳ vọng vào một năm mới hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế của tỉnh trong năm Nhâm Dần; phấn đấu nâng tổng giá trị sản xuất công nghiệp toàn tỉnh đạt hơn 95.800 tỷ đồng, tăng 18,5% so với năm trước. 

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...