Chú trọng chăm lo đời sống người lao động

Thứ 7, 18/09/2021 | 00:00:00
493 lượt xem

Để tạo sự gắn bó lâu dài của người lao động đối với doanh nghiệp, Công ty trách nhiệm hữu hạn May HNP Chi nhánh Thái Bình luôn chú trọng làm tốt công tác chăm lo đời sống của người lao động.

Cụ thể, doanh nghiệp thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Ngành y tế. Đến nay, toàn thể cán bộ, người lao động được tiêm mũi 1 vaccine phòng Covid-19. 100% người lao động được ký hợp đồng lao động và tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn, huấn luyện bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý và tay nghề. Công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện làm việc, được quan tâm đúng mức, đảm bảo ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Các chế độ, chính sách khác như: Thang bảng lương, thưởng cuối năm, thưởng tăng năng suất, chuyên cần cho người lao động được quan tâm thoả đáng. Mức lương bình quân của người lao động đạt 6,5 triệu đồng/người/tháng.

 Trên đây là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp giữ vững, duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định. Từ đầu năm đến nay, doanh thu đạt hơn 30 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ năm trước. 

 Duy Huy 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...