Công ty TNHH Thương mại Vận tải Chính Hưng phát triển trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

Thứ 3, 31/08/2021 | 00:00:00
2,901 lượt xem

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây khó khăn cho hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, với việc tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch cũng như đề ra các phương hướng phát triển phù hợp đã giúp Công ty TNHH Thương mại Vận tải Chính Hưng đạt doanh thu 6 tháng đầu năm tăng 8,7% so với cùng kì năm trước và duy trì việc làm ổn định cho nhiều lao động.

Công ty TNHH Thương mại Vận tải Chính Hưng triển khai xây dựng công trình nhà ở

Công ty TNHH Thương mại Vận tải Chính Hưng chuyên về lĩnh vực xây dựng, kinh doanh vận tải, đầu tư bất động sản, bán buôn vật liệu xây dựng. Thời gian qua, mặc dù nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hương do dịch bệnh Covid-19, song nhờ thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, công ty đã duy trì tốt hoạt động kinh doanh. Hiện Công ty TNHH Thương mại Vận tải Chính Hưng đang tạo việc làm cho 350 lao động thường xuyên và gần 400 lao động vệ tinh với mức thu nhập bình quân từ 10 đến 15 triệu đồng một người một tháng. 

Lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Vận tải Chính Hưng tham hoạt động nhân đạo

Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia vào các hoạt động nhân đạo từ thiện như giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, ủng hộ quỹ khuyến học ở địa phương ...Vừa qua, công ty đã góp 30 triệu đồng ủng hộ quỹ " Tiếp sức đến trường" do Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình phối hợp với các đơn vị tổ chức, để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường.  

Thu Huyền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...