Chung tay phòng chống dịch

Thứ 5, 22/07/2021 | 00:00:00
1,384 lượt xem

Với mong muốn đóng góp cùng các cấp, các ngành có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp đẩy lùi dịch bệnh, những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã có nhiều tổ chức, cá nhân nhiệt tình tham gia ủng hộ kinh phí cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Thái Bình triển khai có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19

Quyết tâm cùng tỉnh Thái Bình thực hiện thắng lợi mục tiêu kép, nên dù hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Thái Bình vẫn luôn thể hiện trách nhiệm chung tay cùng chính quyền các cấp hỗ trợ người dân, cộng đồng doanh nghiệp sớm khôi phục và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua triển khai có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ khách hàng giãn, hoãn thời hạn trả nợ, cho vay mới với lãi suất ưu đãi,… Chi nhánh cũng tích cực tiên phong trong việc ủng hộ, hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid -19. Đến nay, đã quyên góp được trên 800 triệu đồng. 

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó giám đốc phụ trách Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Thái Bình 

Chúng tôi đánh giá cao sự ra đời kịp thời của Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Ngân hàng NN&PTNT sẽ tiếp tục quyên góp ủng hộ quỹ với số tiền lên tới hàng tỷ đồng để đỡ được gánh nặng cho chính quyền và các cấp trong công tác phòng chống dịch.

Trong hơn 2 tháng qua đã có nhiều tổ chức, cá nhân nhiệt tình ủng hộ kinh phí để cùng tỉnh Thái Bình phòng chống dịch Covid-19. Đến nay, theo thống kê của UB MTTQVN tỉnh, tổng số tiền quỹ lên tới khoảng 12 tỷ đồng cùng nhiều hiện vật như khẩu trang, nước sát khuẩn, phương tiện phòng chống dịch. Quỹ đã được trích một phần hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn và đang tiếp tục được quản lý công khai, minh bạch. 

Các doanh nghiệp đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Ông Bùi Thế Long - Tổng Giám đốc Công ty CP Green i-Park 

Công ty cũng đã quyết định ủng hộ 1 tỷ cho tỉnh góp phần vào công tác phòng chống dịch, hi vọng tỉnh Thái Bình kiểm soát được dịch Covid-19 để mọi hoạt động của người dân, doanh nghiệp được trở lại bình thường.   

   

Ông Vũ Huy Đông - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Damsan 

Công ty chúng tôi lần trước ủng hộ 300 triệu, lần này ủng hộ 500 triệu, toàn thể cán bộ công nhân viên rất phấn khởi và sẽ tiếp tục ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch của tỉnh. Để làm thế nào sản xuất ổn định và chúng ta phát triển, nên vừa có sự lãnh đạo của các cấp, vừa có sự đồng lòng của doanh nghiệp và người dân thì công tác phòng chống dịch sẽ đạt hiệu quả.  

Mỗi sự đóng góp đều là hành động rất đáng quý, tạo sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. Đó cũng là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc, là cội nguồn tạo sức mạnh để chiến thắng đại dịch.  

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...