Góp sức cho các chương trình an sinh xã hội

Thứ 6, 28/05/2021 | 00:00:00
415 lượt xem

Bên cạnh nhiệm vụ chính trị quan trọng là thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện kinh doanh chất lượng hiệu quả thì công tác an sinh xã hội, các hoạt động nhân đạo, từ thiện cũng được Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Bình quan tâm coi trọng, lan toả nhiều hành động thiết thực, chia sẻ cùng cộng đồng.

Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Bình ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19

Với nghĩa cử cao đẹp, bằng những hành động thiết thực ý nghĩa, những năm qua Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Bình đã cùng cộng đồng tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Ông Phan Văn Sử - Giám đốc Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh Thái Bình:

“Chúng tôi chỉ đạo công đoàn thực hiện công tác an sinh xã hội đối với từng địa bàn, từng khu vực cụ thể để vốn an sinh xã hội đầu tư đúng và hiệu quả, đúng mục đích. Có những lan toả rất sâu rộng, tác động đến từng cán bộ công nhân viên, để cán bộ, công nhân viên nhận thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.”


Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Bình trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Các phong trào thi đua cuộc vận động với hình thức phong phú, đa dạng, có sức lan toả trong cộng đồng. Thăm hỏi tặng quà, trợ cấp khó khăn cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, chung tay xây dựng nông thôn mới, xuân ấm tình thương, tiếp sức đến trường, trao quà, tủ thuốc cho các ngư dân vùng biển. Gần đây nhất là những hành động, việc làm thiết thực sát cánh cùng cộng đồng giải cứu nông sản, quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Mừng - Đoàn viên công đoàn Ngân hàng NN&PTNN chi nhánh Thái Bình:

“Ngoài việc tham gia đầy đủ chương trình phát động từ Trung ương đến địa phương của ngành, tại đơn vị, tôi đã cùng với một số tổ chức đoàn thể như đoàn thanh niên, tổ chức công đoàn, phát động các chương trình an sinh xã hội riêng. Đặc biệt, trong tình hình dịch Covid-19 chúng tôi tự nguyện trích ngày lương của mình để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh.”


Không chỉ thực hiện tốt công việc được giao, cán bộ nhân viên Ngân hàng NN&PTNN Việt Nam chi nhánh tỉnh Thái Bình tích cực trong công tác an sinh xã hội

Sức lan toả từ chương trình an sinh xã hội, các hoạt động nhận đạo, thiện nguyện tạo động lực mạnh mẽ đã thúc đẩy nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn, hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Phương Duyên

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...