Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của doanh nghiệp

Thứ 5, 29/04/2021 | 00:00:00
1,153 lượt xem

Nâng cao hiệu quả kinh doanh, giành thị trường và khách hàng, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển là mục tiêu cơ bản đối với mỗi doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Để làm được điều đó thì việc đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và rút ngắn thời gian sản xuất là điều kiện rất cần thiết cho sự tồn tại của doanh nghiệp và tạo ra sức mạnh cạnh tranh.

Ông Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Lần thứ 2 tham dự và được nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Đó là kết quả của 15 năm duy trì các công cụ cải tiến năng suất và các hệ thống quản lý chất lượng nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm mà cụ thể là không ngừng cải tiến năng suất chất lượng, thay đổi về cách thức bán hàng, thay đổi chính sách chăm sóc khách hàng, áp dụng công nghệ thông tin trong quản trị hệ thống phân phối của Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu.

Ông Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu:

“Chúng tôi luôn tuân theo 1 tiêu chí là trách nhiệm trước cộng đồng, xã hội và người lao động trên tinh thần tất cả đều phát triển, đạt được giải thưởng Quốc gia, chúng tôi thấy trách nhiệm của mình tiếp tục phát triển ngành này cao hơn nữa, nòng cốt tuyên truyền các đơn vị cùng đồng hành đạt được giải Quốc gia.”


Xưởng sản xuất Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu

Dựa trên 7 tiêu chí là vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng vào khách hàng, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, định hướng vào nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động. Giải thưởng chất lượng quốc gia không chỉ nâng cao khả năng cạnh tranh mà còn giúp cho doanh nghiệp có trách nhiệm hơn với cộng đồng.

Chị Phạm Thị Toan - công nhân Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu:

“Tôi làm công nhân tại công ty 12 năm, môi trường làm việc cũng như đảm bảo đời sống cho công nhân được công ty rất quan tâm, đảm bảo, tạo niềm tin cho người lao động gắn bó.”


Xưởng sản xuất sản phấm bát sứ của Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu

Nỗ lực hơn nữa để hướng tới khách hàng, cải tiến liên tục, áp dụng công cụ mới, những mô hình quản lý trên thế giới và mục đích cuối cùng là chất lượng sản phẩm đưa Long Hầu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường gốm sứ Việt Nam.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Quản đốc phân xưởng nung, Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu:

“Để ổn định và có đời sống cao cần tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng sản phẩm chúng tôi ngày càng được người tiêu dùng chấp nhận bởi giá cả hợp lí, mẫu mã đẹp. Ngoài năng suất lao động thì chất lượng lao động được chúng tôi rất quan tâm và chúng tôi đã làm được điều đó trong thời gian qua. Thời gian tới chúng tôi tiếp tục nâng cao hơn nữa để người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm hơn nữa.” 


Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới mang đến cho Việt Nam nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức. Tham gia và đạt giải vàng chất lượng quốc gia đã và đang tạo ra những cơ hội mới cho công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu học hỏi, cải tiến và nâng cao chất lượng quản lý cũng như nâng tầm doanh nghiệp.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...