Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam vừa sản xuất vừa phòng chống dịch

Thứ 2, 01/03/2021 | 00:00:00
2,068 lượt xem

Là doanh nghiệp có hơn 1000 lao động và hơn 100 chuyên gia nước ngoài sống và làm việc tại nhà máy. Tuy nhiên kể từ khi dịch bệnh covid19 đến nay, các hoạt động sản xuất của Công ty trách nhiệm hữu hạn thép đặc biệt Shengli Việt Nam vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn. Bước sang năm 2021 doanh nghiệp này quyết tâm thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh doanh vừa an toàn phòng chống dịch.

Trong tất cả những cuộc họp quan trọng cũng như giao ban hàng tuần, ban lãnh đạo Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam đều yêu cầu các bộ phận thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch covid19 theo chỉ đạo của Chính phủ Việt Nam cũng như tỉnh Thái Bình. Hơn lúc nào hết doanh nghiệp hiểu rằng chỉ 1 trường hợp bị lây nhiễm cũng đồng nghĩa với việc tạm dừng sản xuất, khi đó không chỉ là tài chính, uy tín của doanh nghiệp bị thiệt hại mà việc làm của người lao động cũng bị ảnh hưởng.

Ông Trương Xuân Đoàn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam:
“Trong bối cảnh dịch bệnh covid19 diễn ra căng thẳng như hiện nay thì công ty chúng tôi đã phát động phong trào sản xuất đi đôi với công tác phòng chống dịch bệnh, cam kết thực hiện đúng các chỉ đạo của các cấp lãnh đạo như tuyên truyền, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, sát khuẩn và hạn chế tụ tập đông người”.


 Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam trao thưởng cuối năm cho người lao động 

Mặc dù vừa phải nỗ lực sản xuất kinh doanh vừa phòng chống dịch bệnh xong doanh nghiệp vẫn trụ vững suốt 1 năm qua chưa 1 công nhân nào phải nghỉ việc, mọi chế độ lương thưởng, lương tháng 13 vẫn giữ nguyên. Điều này không chỉ thể hiện ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội mà đây cũng là biện pháp tốt nhằm giữ chân người lao động.

Anh Hà Văn Tạo - công nhân Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam:
“Tất cả bây giờ đều là trụ cột gia đình cả nên một ngày không đi làm là tất cả mọi cái đều rất đáng ngại. Trước khi công nhân đến đều phải khử khuẩn, rửa tay sát trùng và đo thân nhiệt và khách hàng đến đều làm như vậy”.

Về chiến lược kinh doanh trong năm nay Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam xác định giữ vững mối quan hệ đối tác với thị trường truyền thống kết hợp với bán hàng trực tiếp vào công trình.

Ông Trương Xuân Đoàn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam:
“Công ty thép Shengli tiếp tục thực hiện mục tiêu và quyết tâm nâng cai năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời mở rộng thị trường và duy trì công tác bảo vệ môi trường và đảm bảo thu nhập cho người lao động”.



Xưởng sản xuất của Công ty TNHH thép đặc biệt Shengli Việt Nam

Công ty trách nhiệm hữu hạn thép đặc biệt Shengli Việt Nam có hơn 100 chuyên gia nước ngoài sống và làm việc tại nhà máy. Tuy nhiên kể từ khi dịch bệnh khởi phát tại Việt Nam từ năm ngoái đến nay toàn bộ số chuyên gia này đều được quản lí chặt chẽ, hoạt động xuất nhập cảnh của cán bộ nhân viên công ty nghiêm túc tuân theo quy định phòng chống dịch.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...