Sơn Hà Nội - Mang tinh thần Việt cho người Việt

Thứ 6, 22/01/2021 | 00:00:00
858 lượt xem

Không chỉ là một trong những đơn vị sản xuất sơn đầu tiên trên thị trường cả nước. Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội còn là một trong những thương hiệu lâu đời với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn công nghiệp và dân dụng được người tiêu dùng Thái Bình ưa chuộng.

Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội được thành lập từ năm 1959, là thương hiệu sơn nội địa lâu đời nhất tại Việt Nam cùng với các nhãn hàng như: S’Hanoi, VEPA,...

 Với 3 tiêu chí phát triển: Tiên Phong dẫn đầu, trở thành thương hiệu sơn Việt hàng đầu tại Việt Nam; Không ngừng cải tiến, nắm bắt xu thế tiêu dùng ngày càng năng động và đa dạng của người dùng Việt; Vươn ra thế giới để quốc tế hóa một thương hiệu mang đậm khí sắc Đất Việt. Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội đã có mặt khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với những con số bán hàng hàng năm đầy ấn tượng.

Với hệ thống quán lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO:9001:2000, Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội đã hòa nhập vào xu hướng phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu sơn Việt lâu đời, mang đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho người Việt và trở thành địa chỉ tin cậy, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng trong và ngoài nước.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...