Tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Thứ 6, 02/10/2020 | 15:31:42
577 lượt xem

Sáng 2-10, tại Hà Nội, Bộ Lao động thương binh và xã hội, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã tới dự.

 Năm 2019, giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động được trao cho 38 doanh nghiệp có nhiều chính sách quan tâm chăm lo đời sống, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả cho người lao động. trong đó 8 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động được vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 

Đây là một giải thưởng được tổ chức 3 năm một lần nhằm biểu dương những doanh nghiệp nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống của cán bộ công nhân viên hướng tới xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...