Trang bị kỹ năng xây dựng doanh nghiệp khởi nghiệp hiệu quả

Thứ 7, 25/07/2020 | 00:00:00
660 lượt xem

Sáng ngày 25/7, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình phối hợp với Tập đoàn CEO Việt Nam triển khai chương trình “Trí tuệ để hạnh phúc” nhằm mang đến cho các doanh nghiệp khởi nghiệp những kỹ năng trong xây dựng, phát triển doanh nghiệp hiệu quả.

Theo chuyên gia Ngô Minh Tuấn của Tập đoàn CEO, các doanh nghiệp khởi nghiệp thường gặp nhiều trở ngại khi mới bắt đầu như vấn đề về vốn, nguồn nhân lực, đặc biệt nhân lực có kinh nghiệm và thị trường. 

Chương trình thu hút đông đảo các doanh nghiệp trẻ Thái Bình tham gia

Tại buổi đào tạo, các học viên được định hướng, được truyền đạt những kĩ năng về điều khiển doanh nghiệp, về tư duy đóng gói luật chơi theo vị trí để nhân bản tự động hệ thống. Từ đó, các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể xây dựng được toàn diện hệ thống số để kiểm soát doanh nghiệp; đưa ra các chiến lược phát triển doanh nghiệp trên cơ sở hệ thống số thay vì cảm xúc và phán đoán.

 Ngoài ra, thông qua chương trình cũng sẽ là kênh kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp trẻ Thái Bình với các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.

Thế Công

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...