Giải pháp đối phó với dịch bệnh ở nhà máy gạch men Mikado

Thứ 5, 02/04/2020 | 00:00:00
1,654 lượt xem

Khử khuẩn toàn thân, đo thân nhiệt, sắp xếp lại vị trí ngồi làm việc đảm khoảng cách là những giải pháp đang được Nhà máy gạch men Mikado khu công nghiệp Tiền Hải áp dụng để đối phó dịch bệnh Covid - 19.


Từ khi dịch bệnh Covid - 19 có diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho người lao động, cũng là để duy trì sản xuất ổn định. thì cùng với việc tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng toàn bộ Nhà máy, tiến hành đo thân nhiệt cho người lao động trước mỗi ca làm việc, nhà máy gạch men Mikado đã lắp đặt thêm máy khử khuẩn toàn thân tại vị trí cổng ra vào nhà máy. Yêu cầu cán bộ, công nhân viên và khách hàng khi đến làm việc phải thực hiện đầy đủ các bước khử khuẩn, kiểm tra nhiệt độ theo đúng quy định.

 Nhà máy cũng đã tổ chức sắp xếp lại các vị trí chỗ ngồi làm việc tĩnh cho công nhân tại các xưởng sản xuất, đảm bảo đúng cự ly, khoảng cách. Đồng thời yêu cầu tất cả công nhân làm việc trong nhà máy phải thực hiện nghiêm quy định đeo khẩu trang trong suốt thời gian có mặt tại nhà máy./.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...