Chăm lo sức khỏe cho người lao động để đối phó với dịch bệnh

Thứ 4, 01/04/2020 | 00:00:00
1,083 lượt xem

Cấp phát khẩu trang, đo thân nhiệt thường xuyên, cung cấp đầy đủ nước sát khẩu tại các vị trí làm việc tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động trong phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Là những giải pháp chăm lo sức khỏe cho người lao động ở công ty TNHH HNP huyện Vũ Thư.

Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên thông báo các triệu chứng và cách lây lan của bệnh. Cập nhật tin về tình hình dịch, biện pháp phòng chống dịch trên loa truyền thanh nội bộ trong các xưởng sản xuất. Tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng toàn bộ công ty. 

Thành lập tiểu ban chỉ đạo phòng chống Covid-19. Cung cấp nước rửa tay khô, xà phòng diệt khuẩn tại nơi làm việc, nhà vệ sinh. Các dụng cụ dùng chung của người lao động đều được vệ sinh bằng cồn sát trùng. Đồng thời tăng khẩu phần ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho người lao động. 

Công ty cũng đã chủ động theo dõi, cập nhật tình hình sức khỏe, kịp thời động viên những trường hợp người lao động có triệu chứng cảm, sốt nghỉ việc ở nhà điều trị./.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...