Công ty cổ phần Đại Dương trao 2000 khẩu trang và 1000 chai dung dịch sát khuẩn cho công nhân

Thứ 5, 26/03/2020 | 00:00:00
1,690 lượt xem

Công ty Cổ phần Đại Dương, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy trao 2.000 khẩu trang và 1.000 chai dung dịch sát khuẩn cho công nhân trong công ty nhằm bảo vệ sức khỏe người lao động.

Toàn bộ số khẩu trang, dung dịch sát khuẩn trên được lãnh đạo công ty cổ phần Đại Dương trao tận tay cho người lao động để bảo vệ sức khỏe công nhân và gia đình công nhân. Hiện nhà máy may của doanh nghiệp có khoảng 1.000 lao động, phần lớn thời gian công nhân làm việc trong các dây chuyền nên ít có điều kiện theo dõi diễn biến dịch bệnh, chính vì thế doanh nghiệp đã chủ động cập nhật thông tin sau đó phát trên hệ thống loa truyền thanh nội bộ đến từng phân xưởng để khuyến cáo người lao động các biện pháp phòng chống dịch. 

Mới đây, Công ty Cổ phần Đại Dương cũng đã trao tặng huyện Quỳnh Phụ 500 chai dung dịch sát khuẩn và huyện Thái Thụy 700 chai dung dịch sát khuẩn để phòng chống dịch Covid-19.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...