Doanh nghiệp chủ động các biện pháp phòng dịch Covid 19

Thứ 3, 24/03/2020 | 00:00:00
626 lượt xem

Dịch bệnh Covid 19 hiện đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì vậy, Công ty TNHH May Xuất khẩu Đức Huy, huyện Đông Hưng chủ động các biện pháp phòng dịch song song với nhiệm vụ bảo đảm các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Công ty hiện có hơn 300 công nhân, phân bố ở nhiều xã trên địa bàn trong và ngoài huyện. Với số lượng lao động tập trung lớn như vậy thì việc phòng dịch được doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Hiện tất cả cán bộ, công nhân viên khi đến công ty làm việc đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn. 

Trong quá trình làm việc phải thực hiện nghiêm đeo khẩu trang 100%. Hạn chế giao lưu tiếp xúc, tập trung cao cho công việc. Hiện công ty tổ chức ăn trưa cho công nhân vì vậy khu ăn tập trung được bố trí rộng rãi, thông thoáng và được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi ăn. Công ty đẩy mạnh tuyên truyền công nhân các biện pháp phòng dịch tại nhà. Nếu công nhân tiếp xúc với nguồn lây hoặc có nguy cơ lây nhiễm phải khai báo ngay với công ty hoặc chính quyền địa phương để được cách ly, theo dõi. Doanh nghiệp quán triệt rõ việc đảm bảo sức khỏe cho công nhân an toàn thời điểm này là yếu tố then chốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...