Liên đoàn lao động tỉnh phát khẩu trang miễn phí cho công nhân

Chủ nhật, 23/02/2020 | 19:52:12
469 lượt xem

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc trang bị khẩu trang y tế cho công nhân để phòng, chống dịch virus Corona, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người lao động.

1750 khẩu trang y tế đã được phát miễn phí cho công nhân lao động của 3 đơn vị thuộc ngành giao thông vận tải, trong đó Trường trung cấp nghề giao thông vận tải 500 chiếc; Công ty cổ phần Hoàng Hà 750 chiếc; Công ty cổ phần nước sạch 500 chiếc. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần chủ động phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra và động viên người lao động tự nâng cao nhận thức để chủ động phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này. 

Trước đó, 3 doanh nghiệp trên cũng đã tiến hành phun độc khử trùng tại khuôn viên làm việc và hỗ trợ phát khẩu trang cho nhân viên để đảm bảo an toàn trong lao động. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...