Nâng cao chất lượng đăng kiểm xe cơ giới

Thứ 7, 15/02/2020 | 15:07:20
393 lượt xem

Hiện nay, số lượng xe cơ giới trên địa bàn tỉnh đang ngày càng gia tăng, cùng với đó là những hệ lụy từ ô nhiễm môi trường do khí thải, tai nạn giao thông. Việc nâng cao chất lượng đăng kiểm xe cơ giới đã góp phần kiểm soát chặt chẽ tình trạng an toàn kỹ thuật phương tiện khi tham gia giao thông.

Cùng với chủ trương siết chặt kiểm tra tải trọng phương tiện giao thông đường bộ. Thời gian qua, Sở giao thông vận tải Thái Bình đã tập trung chỉ đạo các Trung tâm kiên quyết không đăng kiểm và không cấp giấy chứng nhận đăng kiểm cho các phương tiện không đúng kích cỡ, thay đổi thiết kế của nhà sản xuất. 

Do giám sát chặt chẽ khâu đăng kiểm, đến nay, các Trung tâm đã kiểm soát được việc cơi nới thành thùng không đúng quy định. Những phương tiện không bảo đảm quy cách, thiết bị thiếu an toàn đã được các Trung tâm kiểm định xe cơ giới yêu cầu khắc phục đạt tiêu chuẩn mới được cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...