Tiết kiệm để nâng cao hiệu quả lao động sản xuất

Thứ 5, 13/02/2020 | 16:53:49
612 lượt xem

Chủ động phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật và khắc phục tối đa những khó khăn về nguồn nguyên liệu đầu vào, triệt để tiết kiệm ở tất cả các khâu là giải pháp để nâng cao hiệu quả lao động sản xuất ở Công ty cổ phần gạch ốp lát Thái Bình.

Năm 2020 Công ty cổ phần gạch ốp lát Thái Bình phấn đấu sản xuất trên 6,5 triệu m2 gạch men các loại, đạt doanh thu trên 600 tỷ đồng. Kết thúc tháng 1, đơn vị này đã hoàn thành kế hoạch sản xuất trên 500.000m2 gạch men các loại. Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu của cả năm nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì việc ổn định tư tưởng, trang bị kiến thức cũng như bảo hộ lao động cho công nhân được doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. 

Để không bị lệ thuộc vào một thị trường nào đơn vị đã chủ động tìm kiếm đối tác mới. Hiện nay sản phẩm của đơn vị đã được xuất khẩu đi thị trường các nước thuộc khu vực Asean, Trung đông và một số nước Châu âu. Năm 2020 Công ty cổ phần gạch ốp lát Thái Bình dự kiến đưa nhà máy mới đi vào hoạt động, nâng công suất lên gấp đôi so với hiện nay./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...