Khí thế sản xuất đầu năm ở các doanh nghiệp

Thứ 6, 31/01/2020 | 09:18:21
339 lượt xem

Những ngày đầu năm mới 2020, không khí ra quân, lao động sản xuất sôi nổi, phấn khởi tại hầu hết các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Những công nhân đã và đang thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực ngay từ những giờ đầu, ngày đầu ra quân để đạt được những thành công mới.

Trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, những ngày này không khí làm việc tại các dây chuyền sản xuất của Công ty cổ phần Đô Lương diễn ra khá nhộn nhịp và khẩn trương nhằm đảm bảo tiến độ các đơn hàng cho đối tác.

Chị Phạm Thị Xuân - Công ty cổ phần Đô Lương : Trên cơ sở chỉ tiêu của Ban lãnh đạo công ty giao năm 2020. Toàn thể anh chị em trong tổ sản xuất đã đăng kỳ thi đua phấn đấu lao động sản xuất để đạt được mục tiêu đề ra ngay từ những ngày đầu năm mới.


Từ niềm tin, sự gắn bó của người lao động với doanh nghiệp sẽ là cơ sở để đơn vị phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất với khí thế phấn khởi, tràn đầy niềm tin vào một năm mới thắng lợi.


Ông Nguyễn Văn Hưng - Phó giám đốc Công ty cổ phần Đô Lương : Năm 2020 công ty cổ phần Đô Lương phấn đấu sản xuất đạt doanh thu xuất khẩu 3 triệu USD. Để đạt được mục tiêu này chúng tôi đã phát động phong trào thi đua tới toàn cán bộ công nhân viên. Trong đó đặt chỉ tiêu phấn đấu cho từng giai đoạn và công khai thưởng vượt cho công nhân.

Không chỉ có các doanh nghiệp may mặc mà những ngày đầu năm mới. Không khí thi đua lao động sản xuất cũng đang diễn ra sôi nổi với quyết tâm cao ở hầu khắp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh. Các dây chuyền sản xuất của các đơn vị đều hoạt động hết công suất, đảm bảo vận hành an toàn, khai thác hiệu quả thiết bị công nghệ. 


Ông Bùi Hữu Trường - Phó giám đốc Công ty Trường Tú, Khu công nghiệp Tiền Hải: Năm 2020 chúng tôi duy trì sản xuất ổn định như năm 2019 và phấn đấu mức tăng trưởng khoảng 5%. Đồng thời đầu tư máy móc, công nghệ mới để nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí về nhân lực. Mục tiêu hướng tới thị trường xuất khẩu.


Năm 2019 đã khép lại với rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp trong tỉnh đang hướng tới năm 2020 với rất nhiều kỳ vọng. Những kinh nghiệm và kết quả sản xuất, kinh doanh tích cực trong năm 2019 sẽ tạo đà thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển và vươn xa hơn trong năm 2020, để ngày càng có nhiều hơn những thương hiệu mạnh của tỉnh Thái Bình trên thị trường.

Hữu Phước  

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...